| Voting Online
 
POS – Tổ chức khóa đào tạo “ Quản lý sự cố khẩn cấp dành cho lãnh đạo (Emergency Response for Management)”

Ngày 06/10/2012, Công ty Cổ phần Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng công trình dầu khí biển PTSC (POS) đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Emergency Response for Management”. Khóa học được thiết kế cho hơn 30 cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty POS bao gồm: Giám đốc, các phó giám đốc, Trưởng, phó các Phòng, Xưởng, Sà lan và đối tượng có chuyên môn nghiệp vụ liên quan.

POS – Tổ chức khóa đào tạo “ Quản lý sự cố khẩn cấp dành cho lãnh đạo (Emergency Response for Management)”

Khóa học nhằm bồi dưỡng thêm cho đội ngũ Cán bộ quản lý nhiều kiến thức, kỹ năng, trong đó có kỹ năng xỷ lý tình huống khẩn cấp (tức là sự sẵn sàng và quy trình ứng phó của Ban Giám đốc/ đội ứng cứu sự cố khẩn cấp như thế nào khi trong quá trình hoạt động ngoài giàn, có một tình huống bất ngờ xảy ra ảnh hưởng/ có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng/ tài sản…) trong công tác quản lý hoạt động điều hành và nhân sự của các dự án O&M mà POS sẽ trực tiếp quản lý, điều hành cho các khách hàng quốc tế.

Đây là khóa học hết sức quan trọng và có ý nghĩa thiết thực đối với lĩnh vực hoạt động đặc thù ngoài khơi của Công ty POS – nơi luôn tiềm ẩn những tình huống bất ngờ, phức tạp xảy ra đòi hỏi Công ty phải luôn sẵn sàng, chủ động ứng phó. Dưới sự trình bày của giảng viên Nguyễn Thị Lãm – Intermational Environmental Consultancy, đội ngũ lãnh đạo Công ty POS thực sự đã có những trải nghiệm ấn tượng.

Bên cạnh việc nắm vững lý thuyết, khóa học còn có một buổi thực hành với nhiều các sự cố giả định phong phú. Các thành viên trong khóa học được phân thành các tổ đóng vai các cơ quan, bộ phận chức năng có liên quan mật thiết khi sự có xảy ra như: nạn nhân gặp sự cố, người nhà nạn nhân, cơ quan báo đài, cơ quan bảo hiểm, đội ứng cứu sự cố khẩn cấp, bện viện, cơ quan dịch vụ bay… Sau buổi thực tập ứng cứu sự cố, các thành viên đã nghiêm túc ngồi lại họp rút kinh nghiệm và đưa ra phương pháp cái tiếnKhóa học được tổ chức không chỉ mang ý nghĩa cung cấp về mặt kiến thức chuyên môn nghiệp vụ mà nó còn mang ý nghĩa lớn hơn đó là sự gần gũi chia sẻ với nhau trong công việc giữa các cán bộ lãnh đạo trong Công ty POS. Qua đó họ tạo sự đoàn kết cùng gắng sức đưa Công ty POS phát triển bền vững cùng hòa mình trong một tập thể PTSC lớn mạnh.

Kết thúc khóa học, ông Dương Hùng Văn – Giám đốc POS,  bày tỏ sự hài lòng với nội dung và ý nghĩa của khóa học mang lại, ông Văn cũng hy vọng trong tương lai sẽ có những lớp học tương tự được mở ra không những với các cán bộ lãnh đạo mà còn cho tất cả CBCNV trong công ty được tham gia đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự quản lý điều hành, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế.

Đỗ Ngọc Anh – Chuyên viên đào tạo, Phòng HCNS, Cty POS


Các tin khác:
Giải bóng đá kỷ niệm 5 năm ngày thành lập PTSC POS (28/09/2007 – 28/09/2012)
Ngày hội trăng rằm POS 2012
POS hạ thủy và vận chuyển Hệ thống máy nén khí (Booster Compressor) cho Công ty Dầu khí Quốc gia Hàn Quốc (KNOC)
Hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 ( 27/7/1947 - 27/7/2012 )
POS – Hội nghị sơ kết Công tác Đảng và hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2012
POS nhận giải thưởng 500,000 giờ lao động an toàn trên giàn Ruby B
Bước tiến của nhân sự trẻ
Hoàn thành xuất sắc Dự án HUC Sư Tử Trắng
POS hoàn thành công tác Shutdown giai đoạn 2 dự án Ruby B Gaslift trước thời hạn
ĐTN POS - Tổ chức về nguồn, thăm mảnh đất anh hùng, địa đạo Long Phước
 
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Công bố thông tin về ngày đăng ký cuối cũng tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo tài chính quý 1 năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua Hợp đồng giữa Công ty với Người có liên quan

Công bố thông tin về việc gia hạn thời gian tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo thường niên năm 2023

Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024
THĂM DÒ Ý KIẾN
 
 
Lượt truy cập: 11.743.175
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the