| Voting Online
 
POS nhận giải thưởng 500,000 giờ lao động an toàn trên giàn Ruby B

Sáng ngày 03/7/2012, tại trụ sở văn phòng công ty POS, Công ty Petronas ( PCVL) đã trao giải thưởng “500,000 giờ lao động an toàn trên giàn Ruby B” cho công ty POS. Đến dự lễ trao giải có sự góp mặt của ngài Mohd Zarim B A Rahim – Đại diện lãnh đạo công ty Petronas Việt Nam (PCVL) ông Đinh Xuân Tiến – Đại diện PCVL tại Vũng Tàu và các thành viên chủ chốt của PCVL. Về phía POS, Đại diện cho BGĐ có ông Nguyễn Văn Điệp – Phó Giám đốc công ty, Ông Nại Thành Vỹ - Trưởng dự án và toàn bộ thành viên dự án Ruby B cũng có mặt đầy đủ.

 POS nhận giải thưởng 500,000 giờ lao động an toàn trên giàn Ruby B

Đây là lần thứ 2 POS vinh dự nhận được danh hiệu giải thưởng an toàn cho dự án Ruby B, lần gần đây là cột mốc 250,000 giờ an toàn cũng đã được tổ chức long trọng tại trụ sở văn phòng công ty POS và được khách hàng đánh giá rất cao về dịch vụ của POS.

 

Mở đầu buổi lễ, Ông Nại Thành Vỹ đã tổng kết lại chặng đường khó khăn vừa qua mà Tổ quản lý dự án đã vượt qua để cán đích 500,000 giờ lao động an toàn như hôm nay, qua đó ông cũng đã nêu bật được những khó khăn, vướng mắc cũng như thách thức mà Tổ QLDA RBB đã vượt qua để hoàn thành mục tiêu hiệu quả và an toàn đúng như mong muốn của lãnh đạo 2 bên. Ông Vỹ cũng cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ, chỉ đạo sát sao và hết sức kịp thời của lãnh đạo 2 bên để Tổ QLDA Ruby B hoàn thành mục tiêu.

 

Phát biểu tại buổi lễ ngài Zarim thay mặt lãnh đạo PCVL gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo POS, Tổ QLDA Ruby B và toàn bộ các thành viên PCVL-POS đã phối hợp chặt chẽ, sát cánh cùng nhau trong các công tác thi công trong bờ cũng như giai đoạn thi công khó khăn ngoài khơi để đạt được thành tựu như ngày hôm nay. Ngài Zarim cũng đánh giá rất cao nỗ lực của POS trong việc hoàn thành trước kế hoạch các hạng mục công việc một cách an toàn, điều đó đã thêm một lần khẳng định lòng tin của khách hàng Petronas đối với POS. Qua đó, thay mặt PCVL ông cam kết sẽ tiếp tục sử dụng các dịch vụ của POS trong các dự án tiếp theo của PCVL.

 

Cũng tại buổi lễ, thay mặt cho phía POS, Ông Nguyễn Văn Điệp gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PCVL, ban QLDA Ruby B Gaslift đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi và phối hợp chặt chẽ để POS hoàn thành mục tiêu đặt ra và vượt kế hoạch của khách hàng. Thay mặt Ban lãn đạo công ty, Ông Điệp cũng gưi lời tri ân đến toàn bộ anh em tham gia dự án Ruby B đã nỗ lực hết mình để hoàn thành chỉ tiêu. và cam kết sẽ tiếp tục sát cánh cùng anh em trong giai đoạn tiếp theo của dự án cũng như các dự án khác trong tương lai.

 

Tin bài từ Tổ dự án Ruby B - POS


Các tin khác:
Bước tiến của nhân sự trẻ
Hoàn thành xuất sắc Dự án HUC Sư Tử Trắng
POS hoàn thành công tác Shutdown giai đoạn 2 dự án Ruby B Gaslift trước thời hạn
ĐTN POS - Tổ chức về nguồn, thăm mảnh đất anh hùng, địa đạo Long Phước
POS – Thăm và tặng quà Trung tâm bảo trợ cô nhi khuyết tật Tỉnh BRVT nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
POS - Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Lễ kết nạp Đảng viên mới tại chi bộ Xưởng CKBD
POS lắp đặt thành công cấu kiện Suction Scrubber 28 tấn thuộc Dự án Booster Compressor KNOC.
Đại hội đại biểu ĐTN cộng sản Hồ Chí Minh công ty POS, lần thứ I, nhiệm kỳ 2012 - 2014
POS nhận giải thưởng HSE từ khách hàng PCVL
 
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Công bố thông tin về ngày đăng ký cuối cũng tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo tài chính quý 1 năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua Hợp đồng giữa Công ty với Người có liên quan

Công bố thông tin về việc gia hạn thời gian tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo thường niên năm 2023

Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024
THĂM DÒ Ý KIẾN
 
 
Lượt truy cập: 11.768.393
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the