| Voting Online
 
Đảng bộ Công ty POS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2012

Ngày 20/12/2012, tại Hội trường lớn, trụ sở văn phòng công ty Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển PTSC (Công ty POS), Đảng bộ công ty POS đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2012.

Đảng bộ Công ty POS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2012

Hội nghị đã vinh dự đón tiếp Đ/c Thái Quốc Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT - Tổng Công ty PTSC; Đ/c Nguyễn Hữu Hải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó tổng giám đốc - Tổng Công ty PTSC và 50 đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ POS.

Mở đầu Hội nghị, Đ/c Dương Hùng Văn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty POS đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ trong năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Thông qua báo cáo tổng kết, ông đã khẳng định: với sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát từ lãnh đạo Đảng bộ Tổng Công ty PTSC, sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các Đảng bộ đơn vị thành viên của Tổng Công ty; với tinh thần đoàn kết nhất trí của Đảng uỷ, của toàn thể cán bộ đảng viên trong Đảng bộ POS, của tập thể lãnh đạo Công ty; và cùng với một đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ, năng động có phẩm chất tư cách đạo đức tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình; là những yếu tố cực kỳ quan trọng tạo cơ sở cho Đảng bộ hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã được đề ra trong năm 2012, để đạt được những thành tựu trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng công trình dầu khí. Qua đó, tạo đà phát triển cho lĩnh vực xây lắp công trình biển hiện đại trong tương lai.

Ngoài ra, Hội nghị cũng được nghe Báo cáo kiểm điểm phê bình và tự phê bình của Đảng bộ, Báo cáo tổng hợp đánh giá phân loại tổ chức Đảng và Đảng viên của Đảng bộ Công ty POS và các Báo cáo tham luận của đại biểu về việc bổ sung các biện pháp thực hiện mục tiêu kế hoạch năm 2013.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Thái Quốc Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty PTSC đã biểu dương những thành quả mà Đảng bộ POS đã đạt được trong công tác xây dựng Đảng, công tác sản xuất kinh doanh. Ông cũng mong rằng: Đảng bộ POS cần chủ động hơn nữa trong công tác đào tạo Đảng viên mới và phát huy hơn nữa công tác tuyên truyền các văn kiện, nghị quyết, chủ trương, chính sách mới của Ban Chấp Hành Trung ương Đảng, của Đảng bộ Tổng Công ty tại đơn vị, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trong việc chấp hành pháp luật của Cán bộ Đảng viên, của quần chúng; đồng thời tạo nên tinh thần hăng say lao động sản xuất, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế, chính trị của POS nói riêng, cũng như của Tổng Công ty PTSC nói chung.

Trên cơ sở phát huy các thành quả đã đạt được trong năm 2012, Đảng bộ POS quyết tâm tiếp tục phấn đấu, không ngừng học hỏi để giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng và sản xuất kinh doanh.

Tin bài: Bùi Đình Giang – HR Dept.


Các tin khác:
POS - Hội nghị đại biểu người lao động 2013 và tổng kết hoạt động công đoàn năm 2012
Khai mạc giải bóng đá truyền thống POS Golden Cup lần thứ 5, mùa giải 2012-2013
Đ/c Tô Huy Rứa, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã đến thăm và làm việc với PTSC
Lễ Tuyên dương học sinh là con CBCNV công ty POS đạt thành tích cao năm học 2011 - 2012
Phút trải lòng của “Thuyền trưởng” PTSC
Ban nữ công POS dâng hương nữ anh hùng Võ Thị Sáu và hội thảo kỷ niệm 82 năm ngày Phụ nữ Việt Nam
POS đạt các dấu chứng nhận “U”, “S”, “R” của tổ chức ASME & National Board
POS – Tổ chức khóa đào tạo “ Quản lý sự cố khẩn cấp dành cho lãnh đạo (Emergency Response for Management)”
Giải bóng đá kỷ niệm 5 năm ngày thành lập PTSC POS (28/09/2007 – 28/09/2012)
Ngày hội trăng rằm POS 2012
 
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Công bố thông tin về ngày đăng ký cuối cũng tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo tài chính quý 1 năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua Hợp đồng giữa Công ty với Người có liên quan

Công bố thông tin về việc gia hạn thời gian tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo thường niên năm 2023

Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024
THĂM DÒ Ý KIẾN
 
 
Lượt truy cập: 11.649.011
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the