| Voting Online
 
PTSC - POS tổ chức mừng sinh nhật 79 năm – ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Ngày 26/3/2010, tại hội trường trụ sở văn phòng công ty POS, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công ty POS đã tổ chức Lễ kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

PTSC - POS tổ chức mừng sinh nhật 79 năm – ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Tới dự lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Viết Long – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc công; ông Vũ Chi Viện – Chủ tịch công đoàn cùng đại diện Lãnh đạo các Phòng ban, Xưởng, Ban nữ công và toàn thể CBCNV, đoàn viên thanh niên POS tham dự.

Diễn văn kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh do Đồng chí Bùi Đình Giang – Bí thư Đoàn thanh niên trình bày đã ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn và nhấn mạnh Đoàn là một tổ chức chính trị có nhiệm vụ tập hợp, tổ chức, giáo dục và rèn luyện đoàn viên, thanh niên, Đoàn Thanh niên công ty POS đã có những cống hiến liên tục và cụ thể vào các phong trào Đoàn thanh niên của Tổng công ty PTSC cũng như Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam trong suốt quá trình xây dựng và phát triển công ty PTSC POS.

Trong diễn văn đồng chí Bí thư kêu gọi Đoàn viên thanh niên: “Tuổi trẻ chúng ta rất vinh dự và tự hào được học tập và rèn luyện trong một môi trường trí tuệ cao có truyền thống anh hùng. Vì thế, mỗi đoàn viên thanh niên cần nhận thức sâu sắc hơn nữa về vai trò và vị trí của mình đối với gia đình, đơn vị công tác, quê hương và Tổ quốc. Đất nước Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ trong công cuộc hội nhập và phát triển, đòi hỏi mỗi chúng ta cần nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện để thực sự trở thành những đoàn viên thanh niên 'vững vàng về chính trị - tư tưởng, gương mẫu về đạo đức - tác phong, tiên tiến về chuyên môn - nghiệp vụ' để góp phần vào sự phát triển và hội nhập quốc tế thành công của PTSC POS và đất nước'.

Trong gian đoạn hiện nay, ĐTN đang tích cực và sáng tạo triển khai các cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với những việc làm cụ thể, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phấn đấu cống hiến hết mình, sát cánh cùng Đảng và chính quyền, các Tổ chức đoàn thể đưa công ty PTSC POS hoàn thành vượt mức các mục tiêu SXKD.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm sinh nhật Đoàn, Đ/c Nguyễn Viết Long – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty nhấn mạnh, Tuổi trẻ Đoàn viên thanh niên chính là nguồn lực kế cận của Đảng, là những cán bộ chủ chốt tương lai của PTSC POS, Đảng ủy, BGĐ công ty rất tin tưởng vào sự quyết tâm phấn đấu và đánh giá cao những đóng góp của Đoàn thanh niên trong các hoạt động SXKD của đơn vị.

Đ/c Bùi Đình Giang – Bí thư Đoàn thanh niên công ty POS đã thay mặt tuổi trẻ công ty POS kính tặng Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn những bó hoa tươi thắm bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn , Lãnh đạo các Phòng ban, Xưởng, Ban nữ công , toàn thể CBCNV công ty đã ủng hộ, hỗ trợ Đoàn thanh niên suốt thời gian qua.

Trong dịp tổ chức Lễ kỷ niệm và sinh nhật Đoàn, BCH ĐTN cũng đã tổ chức chương trình ” Những ngôi sao nhỏ” với những câu hỏi liên quan đến Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, qua đó để giúp Đoàn viên hiểu rõ hơn những thông tin liên quan đến ĐTN CS Hồ Chí Minh kể từ khi thành lập với những câu hỏi như ” Đoàn thanh niên CS HCM được thành lập ngày tháng năm nào, ở đâu?; Bí thư đầu tiên của ĐTN CS HCM là ai ? Tên của bài hát Đoàn ca là gì ? Người sáng tác ? ...và rất nhiều những câu hỏi và đáp án đầy ý nghĩa liên quan đến Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chương trình Lễ kỷ niệm, mừng sinh nhật Đoàn khép lại thành công với những âm vang hào hùng của các ca khúc tuổi trẻ, để lại trong mỗi đoàn viên thanh niên Công ty PTSC POS sự phấn khởi tin yêu và ý chí quyết tâm phấn đấu học tập, luyện rèn, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng ngoại ngữ .. để góp sức đưa PTSC POS ngày càng phát triển.

Tin bài và ảnh: Bui Dinh Giang


Các tin khác:
Tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng
Đoàn viên thanh niên POS học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
 
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Công bố thông tin về ngày đăng ký cuối cũng tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo tài chính quý 1 năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua Hợp đồng giữa Công ty với Người có liên quan

Công bố thông tin về việc gia hạn thời gian tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo thường niên năm 2023

Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024
THĂM DÒ Ý KIẾN
 
 
Lượt truy cập: 11.741.156
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the