| Voting Online
 
Công đoàn Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

Thứ Năm, 06/04/2023 | 10:35 GMT+7

Công đoàn Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

 Thực hiện Kế hoạch số 193/KH-CĐ PTSC ngày 20/10/2022 của Công Đoàn Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Tổng công ty PTSC, chiều ngày 30/03/2023, Công đoàn Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển PTSC (Công đoàn POS) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

 

 

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Trần Toàn - UV BCH Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty PTSC, đồng chí Vũ Đức Cường - UV BCH Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty PTSC, các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Công đoàn Tổng công ty PTSC, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị, Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể đại biểu được triệu tập tại Đại hội.

 

Đại hội đã nghe đồng chí Vũ Chi Viện - UV BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày Báo cáo hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 của Công đoàn PTSC POS. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Công ty đã phối hợp với Ban lãnh đạo, các đoàn thể chính trị xã hội khác để thực hiện tốt vai trò bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho NLĐ, quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên công đoàn, thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tạo sân chơi văn hóa, giải trí cho cán bộ, đoàn viên công đoàn. Với tinh thần hăng hái thi đua lao động sản xuất, đoàn kết, gắn bó trong Đơn vị, trong nhiệm kỳ 2017-2023, cán bộ đoàn viên Công đoàn đã tích cực, nỗ lực trong lao động sản xuất và hoạt động Công đoàn, góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty, đảm bảo việc làm, duy trì thu nhập ổn định cho Người lao động.

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Dương - Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty, Phó chủ tịch Công đoàn đã trình bày báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành khoá IV, nhiệm kỳ 2017 - 2023.

Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn Công ty POS nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 11 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty PTSC lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiên Phong - Bí thư Đảng bộ/ Chủ tịch HĐQT Công ty đã đánh giá cao hoạt động của tổ chức Công đoàn trong nhiệm kỳ qua. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Người lao động đã được Công đoàn được phát huy tốt. Các phong trào thi đua được tổ chức thường xuyên và có hiệu quả, bồi đắp tư tưởng bản lĩnh chính trị vững vàng, tạo niềm tin cho người lao động, người lao động có tinh thần trách nhiệm cao, biết chia sẻ, thấu hiểu, đồng hành với Đơn vị những lúc khó khăn. Đồng chí yêu cầu BCH Công đoàn nhiệm kỳ tới chú trọng các nội dung bao gồm: 1) Lắng nghe tâm tư nguyện vọng của Người lao động, truyền tải đến Ban lãnh đạo Công ty để phối hợp giải quyết đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của Người lao động; 2) Quan tâm đến văn hóa PTSC, POS để khơi lại tinh thần làm việc, sự gắn kết của người lao động; 3) Phát động các phong trào, hoạt động VHTT để tạo cho Người lao động không khí vui tươi, phấn khởi tăng cường giao lưu và đoàn kết trong toàn Đơn vị; 4) Tuyên truyền, động viên để NLĐ nâng cao năng suất lao động, hiệu quả làm việc trong thời gian làm việc tại Công ty.

Thay mặt Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Trần Toàn - UV BCH Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty PTSC đã đánh giá cao những đóng góp và thành tích mà Công đoàn PTSC POS đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ mới, đề nghị toàn thể CBCNV Công ty POS tiếp tục đoàn kết, đồng lòng để đưa Công ty ngày càng phát triển bền vững. Hiện nay, Tổng công ty PTSC đã định hình được thị trường mới trong thời gian tới là năng lượng tái tạo ngoài khơi. Công ty POS cần có sự nghiên cứu và chuẩn bị sẵn sàng để tận dụng cơ hội này nhằm mở ra một thị trường công việc tiềm năng mới. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy vai trò của mình, phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty để nâng cao văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc, đảm bảo thu nhập để Người lao động yên tâm công tác, cống hiến. Phát huy các phong trào thi đua sáng kiến cải tiến để nâng cao năng suất lao động, hiệu quả công việc. Đồng chí tin tưởng với sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, tâm huyết của Đảng ủy, Ban lãnh đạo cùng sự nhiệt huyết, đoàn kết của người lao động, trong thời gian tới, Công đoàn Công ty POS sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác công đoàn và phong trào công nhân lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.

           Phạm Thu Hiền


Các tin khác:
PTSC Offshore Services – Trở thành đối tác, nhà chế tạo (Fabricator) cho các khách hàng nước ngoài
PTSC POS - VƯƠN RA BIỂN LỚN
Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh, công đoàn năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022
Thứ trưởng Bộ Y tế đến thăm và làm việc với POS
PTSC POS tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết Công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh, Công đoàn năm 2020 và Hội nghị Người lao động năm 2021
Đảng bộ Công ty POS đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025
Chương trình Tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025
PTSC POS tăng cường hợp tác với trường Đại học – Cao đẳng khu vực miền Nam
PTSC POS ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Xây dựng Hà Nội (NUCE)
Thư Chúc Mừng Năm Mới – Xuân Mậu Tuất 2018
 
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Báo cáo tài chính quý 1 năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua Hợp đồng giữa Công ty với Người có liên quan

Công bố thông tin về việc gia hạn thời gian tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo thường niên năm 2023

Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

Báo cáo tài chính năm 2023

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn
THĂM DÒ Ý KIẾN
 
 
Lượt truy cập: 11.614.064
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the