| Voting Online
 
Thứ trưởng Bộ Y tế đến thăm và làm việc với POS

Thứ Tư, 27/04/2021 | 15:35 GMT+7

Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng công trình dầu khí biển PTSC (POS) đón tiếp Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cùng đoàn đến thăm và kiểm tra công tác cách ly y tế và quản lý sau cách ly trong phòng chống dịch Covid-19 đối với người lao động của công ty POS nhập cảnh, hồi hương về nước từ Qatar.


Sáng ngày 26/04/2021, tại Công ty POS đã vinh dự đón tiếp đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Phó trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia, Thứ Trưởng Bộ y tế cùng đoàn công tác đến thăm và kiểm tra về công tác cách ly y tế và quản lý sau khi hết thời gian cách ly đối với người lao động của công ty POS khi nhập cảnh, hồi hương về nước từ Qatar. Cùng tham gia với Đoàn kiểm tra của Bộ Y tế còn có đồng chí Phạm Minh An - Giám đốc Sở Y tế và đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các cơ quan, ban ngành của địa phương liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid – 19 của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

               Đồng chí Dương Hùng Văn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty POS

báo cáo công tác phòng chống dịch Covid-19 đối với người lao động nhập cảnh từ Qatar  

Tại buổi làm việc, Giám đốc Công ty POS đã báo cáo chi tiết công tác đưa người lao động làm việc tại Qatar cho dự án thiết kế, mua sắm, xây lắp và chạy thử (EPCI) các giàn khai thác dầu khí (Dự án Gallaf) tại mỏ Al Shaheen, Qatar. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty POS đã thực hiện các thủ tục theo đúng quy trình, quy định của Nhà nước để đưa được 709 người trên tổng số 750 người lao động của công ty về nước an toàn tuyệt đối, Đồng chí Dương Hùng Văn nhấn mạnh về công tác quản lý giám sát người lao động sau khi hết 14 ngày cách ly theo quy định, cụ thể người lao động của công ty sẽ được bố trí nghỉ phép để tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà thêm 14 ngày trước khi trở lại làm việc. Bên cạnh đó Công ty POS đã lập danh sách cụ thể của người lao động, địa điểm cư trú sau cách ly, số điện thoại liên hệ để báo cáo Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kịp thời. Chủ động thông báo tới chính quyền địa phương về trường hợp đã hoàn thành cách ly y tế trở về nơi cư trú. Quán triệt người lao động phải nộp giấy chứng minh hoàn thành cách ly tới y tế phường/xã nơi cư trú để khai báo và tiếp tục theo dõi. Kết quả đến nay toàn thể người lao động của Công ty được trở về từ Qatar đều có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Đồng chí Dương Hùng Văn cũng báo cáo với đồng chí Đỗ Xuân Tuyên về kết quả phòng chống dịch Covid – 19 của công ty cũng như tình hình kiểm soát tốt dịch bệnh tại Việt Nam đã tạo được niềm tin và uy tín đối với quốc tế, được phía Nhà nước Qatar ghi nhận và đánh giá rất cao, điều đó sẽ mở ra nhiều thuận lợi và cơ hội việc làm cho doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.

                          Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên – Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi làm việc

Qua công tác kiểm tra, Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên đã đánh giá cao công tác phòng, chống dịch Covid – 19 của Công ty POS, đơn vị đã bám sát và thực hiện đúng các quy định của ban chỉ đạo quốc gia. Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên cho biết thêm, trước tình hình diễn biến phức tạp Covid-19 trên thế giới thời điểm hiện tại, đặc biệt là các nước khu vực Đông Nam Á giáp ranh với Việt Nam, công tác phòng, chống dịch cần được triển khai thường xuyên, không được phép lơ là chủ quan, luôn phải xây dựng các kế hoạch chi tiết, cụ thể trong nhiều tình huống, có sự phối hợp đồng bộ từ các Cơ quan Phòng, chống dịch của địa phương và Doanh nghiệp tại địa bàn. Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Đỗ Xuân Tuyên gửi lời khen ngợi và chúc mừng những thành tựu mà Công ty POS đã đạt được qua dự án Gallaf – Qatar trong thời gian ngành dầu khí đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và nhấn mạnh rằng các cơ quan, ban ngành từ địa phương đến Trung ương đều luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiên để Công ty POS phát triển các dịch vụ dầu khí ra nước ngoài, khẳng định tên tuổi của ngành dầu khí Việt Nam trên thị trường thế giới.

 

 

                                                                                                                                                                                             Nguyễn Quốc Đại


Các tin khác:
PTSC POS tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết Công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh, Công đoàn năm 2020 và Hội nghị Người lao động năm 2021
Đảng bộ Công ty POS đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025
Chương trình Tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025
PTSC POS tăng cường hợp tác với trường Đại học – Cao đẳng khu vực miền Nam
PTSC POS ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Xây dựng Hà Nội (NUCE)
Thư Chúc Mừng Năm Mới – Xuân Mậu Tuất 2018
Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty LĐBD lần Thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022
Thư Chúc Mừng Năm Mới – Xuân Đinh Dậu 2017 của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty PTSC POS
Cổ phiếu Công ty POS chính thức giao dịch trên hệ thống giao dịch UPCOM
PTSC Offshore Services - Đem chuông đi đánh xứ người
 
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Công bố thông tin về ngày đăng ký cuối cũng tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo tài chính quý 1 năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua Hợp đồng giữa Công ty với Người có liên quan

Công bố thông tin về việc gia hạn thời gian tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo thường niên năm 2023

Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024
THĂM DÒ Ý KIẾN
 
 
Lượt truy cập: 11.636.909
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the