| Voting Online
 
Sôi nổi các động chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013) và Tháng thanh niên 2013

Nhằm mục đích tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013) và Tháng thanh niên 2013; kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tổng Công ty PTSC (09/2/1993 – 09/2/2013). Trong các ngày từ 23-24/3/2013 tại Huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đoàn thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức các hoạt động Hội trại, về nguồn, thăm tặng quà các mẹ Việt Nam Anh hùng, các trung tâm, gia đình chính sách… và Lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn.

Sôi nổi các động chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013) và Tháng thanh niên 2013

Đoàn đã dâng hương, dâng hoa Viếng tượng đài các Anh hùng Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu. Thăm và trao tặng các phần quà cho  Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hối có 3 con là Liệt sỹ và các gia đình chính sách trên địa bàn xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ. Thăm, tặng quà và tổ chức giao lưu văn nghệ với các ca khúc cách mạng, thanh niên hào hùng cùng các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Long Đất.

 

Chiều ngày 23/3/2013, Đoàn Tổng Công ty đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”; tổng kết, trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống Tổng Công ty PTSC” và Chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo với Thanh niên Tổng Công ty. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Thái Quốc Hiệp - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Hùng Dũng – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Hoàng Phúc Long – Phó bí thư Đoàn Tập đoàn; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn, Ban thường vụ Hội Cựu chiến binh, Lãnh đạo các Ban/Văn Phòng Tổng Công ty, đại diện các Cấp ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn các đơn vị thành viên/trực thuộc cùng hơn 250 các đồng chí cán bộ đoàn, ĐVTN các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tổng Công ty PTSC.

 

Diễn văn kỷ niệm do đồng chí Trần Ngọc Chương, Bí thư Đoàn Tổng Công ty trình bày đã ôn lại truyền thống 82 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nối tiếp truyền thống của tuổi trẻ dầu khí và và các thế hệ tuổi trẻ PTSC đi trước, trong những năm qua, ĐVTN PTSC đã triển khai có hiệu quả Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế xã hội, 4 đồng hành với thanh niên lập nghiệp”; đẩy mạnh phong trào thi đua đăng ký đảm nhận công trình, phần việc thanh niên, phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng… nhiều phong trào hoạt động hiệu quả, nhiều công trình phần việc thanh niên thể hiện sức trẻ, sức sáng tạo trên mọi lĩnh vực đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và kết quả hoạt động SXKD của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên/trực thuộc.

Tại buổi Lễ, Ban Thường vụ Đoàn Tổng Công ty đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về thành tích đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn cho 07 đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty và các đơn vị thành viên/trực thuộc. Tổ chức tổng kết, trao giải thưởng cho 14 tập thể và 24 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong việc triển khai và tham gia cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống Tổng Công ty PTSC” chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty.

Tại chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo với Thanh niên Tổng Công ty , trong hơn 2 giờ làm việc nghiêm túc, xây dựng và cởi mở đồng chí Thái Quốc Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và đồng chí Nguyễn Hùng Dũng – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã thông báo tình hình hoạt động SXKD, chiến lược phát triển của Tổng Công ty đến năm 2015, định hướng đến năm 2025, truyền thống Tổng Công ty PTSC và trả lời chi tiết các câu hỏi thiết thực, thẳn thắn của các bạn ĐVTN đưa ra xoay quanh các chủ đề: các ý kiến, giải pháp nhằm phát huy hơn nữa vai trò của tuổi trẻ trong hoạt động SXKD của Tổng Công ty; tăng cường công tác giáo dục truyền thống PTSC, công tác thực hiện văn hóa doanh nghiệp PTSC; mục tiêu phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; Giải pháp để thanh niên có thể mạnh dạn đề xuất, trình bày các chính kiến của mình với lãnh đạo; kiến nghị và đề xuất các giải pháp tăng cường hiệu quả hoạt động phong trào đoàn thanh niên nói riêng và hoạt động đoàn thể tại Tổng Công ty nói chung. Đây thực sự là một chương trình rất thiết thực và ý nghĩa, tạo điều kiện để lãnh đạo Tổng Công ty tiếp xúc và truyền đạt các thông tin, định hướng đến thanh niên, rút ngắn khoảng cách giữa cấp trên và cấp dưới, để cùng tập trung cố gắng cho một mục tiêu chung: xây dựng và phát triển mái nhà chung PTSC phát triển bền vững.

 
 

Trong đêm Giao lưu văn nghệ lửa trại thắm đượm tinh thần đoàn kết của tuổi trẻ PTSC. Các đồng chí Lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể các bạn ĐVTN đã cùng tham gia các phần thi vui nhộn, biểu diễn các tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc, các trò chơi và hoạt động tập thể gắn kết quanh ánh lửa hồng đã tạo một kỷ niệm khó quên trong tất cả các thành viên tham gia chương trình.

Ngoài ra, nhân dịp này các cơ sở Đoàn trực thuộc trên khắp cả nước đều có tổ chức nhiều hoạt hoạt động khá phong phú như: Hội trại, tập huấn, họp mặt truyền thống, đăng ký đảm nhận công trình thanh niên, tổ chức lễ phát động và ra quân dọn vệ sinh môi trường, tổ chức giao lưu bóng đá, văn nghệ… đã thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, tạo thành một đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp trong thanh niên chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Nguyễn Tân Vinh - PTSC


Các tin khác:
Thông Báo: Tham dự đại hội đồng cổ đông thường niên công ty POS năm 2013
Ban lãnh đạo công ty POS chúc tết CBCNV làm việc trên giàn Rồng Đôi
POS thi công Hệ thống thu gom khí & phân phối khí mỏ Hàm Rồng và mỏ Thái Bình
PTSC lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
POS tổ chức nhiều khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng làm việc cho CBCNV
Chi Hội cựu chiến binh công ty POS tổng kết hoạt động năm 2012.
Đảng bộ Công ty POS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2012
POS - Hội nghị đại biểu người lao động 2013 và tổng kết hoạt động công đoàn năm 2012
Khai mạc giải bóng đá truyền thống POS Golden Cup lần thứ 5, mùa giải 2012-2013
Đ/c Tô Huy Rứa, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã đến thăm và làm việc với PTSC
 
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Báo cáo tài chính quý 1 năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua Hợp đồng giữa Công ty với Người có liên quan

Công bố thông tin về việc gia hạn thời gian tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo thường niên năm 2023

Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

Báo cáo tài chính năm 2023

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn
THĂM DÒ Ý KIẾN
 
 
Lượt truy cập: 11.616.395
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the