| Voting Online
 
PTSC kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng

Chiều 29/5, Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng

PTSC kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Ngọc Tùng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Phạm Văn Linh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; các đồng chí đến từ Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Chủ tịch nước, lãnh đạo các Bộ, ban ngành Trung ương, TP HCM, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có sự tham dự của đồng chí Phùng Đình Thực, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc; cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Đảng ủy, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các ban, văn phòng Tập đoàn và các đơn vị thành viên của Tập đoàn. 

Tổng giám đốc PTSC Nguyễn Hùng Dũng đã khái quát lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của PTSC. Từ một công ty dịch vụ chưa có tên tuổi với phương tiện, thiết bị và cơ sở vật chất vô cùng thô sơ, lạc hậu, đội ngũ cán bộ quản lý, chuyên viên kỹ thuật ít ỏi, chưa có nhiều kinh nghiệm… nhưng ngay từ những ngày đầu thành lập, những người lãnh đạo PTSC với tầm nhìn chiến lược đã xác định rõ các mục tiêu và những loại hình dịch vụ chính cần đầu tư, phát triển. Đây chính là kim chỉ nam, là tiền đề vững chắc cho các chiến lược phát triển của PTSC sau này.

Hai mươi năm qua, tập thể các thế hệ CBCNV PTSC đã cùng thắp sáng ngọn lửa đam mê và khát vọng, kề vai sát cánh, đoàn kết một lòng, năng động sáng tạo, khắc phục khó khăn đưa PTSC trở thành đơn vị dịch vụ kỹ thuật hàng đầu của ngành Dầu khí Việt Nam và từng bước khẳng định tên tuổi trên trường quốc tế. Thương hiệu PTSC được khách hàng trong và ngoài nước biết đến như một đối tác chiến lược đầy tiềm năng và đáng tin cậy.

Không chỉ tập trung xây dựng cho bản thân, PTSC còn hợp tác chặt chẽ với các đơn vị trong ngành, khai thác và sử dụng tối đa năng lực dịch vụ của các đơn vị trong và ngoài ngành để cùng nhau phát triển. Do đó, không chỉ tạo dựng cho bản thân Tổng công ty một cơ sở dịch vụ kỹ thuật đồ sộ mà PTSC còn gián tiếp hoặc trực tiếp tham gia xây dựng hệ thống cơ sở dịch vụ kỹ thuật của toàn ngành Dầu khí.

Bên cạnh chiếm lĩnh và giữ vững thị trường trong nước, PTSC cũng luôn chú trọng đến đẩy mạnh xuất khẩu dịch vụ ra nước ngoài. Có thể nói, PTSC là một trong những đơn vị Việt Nam đưa dịch vụ kỹ thuật dầu khí ra nước ngoài sớm nhất.

Hiện nay, PTSC đã thực hiện thành công nhiều công trình, dự án lớn xuất khẩu dịch vụ ra nước ngoài như: Dự án đóng giàn khai thác cho Talisman Malaysia, cung cấp tàu Bình Minh đi làm việc dài hạn tại Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Nga, đầu tư FSO/FPSO sang Malaysia… PTSC cũng là đơn vị tiên phong trong việc mở các chi nhánh tại nước ngoài như Malaysia và đang chuẩn bị mở chi nhánh tại Cu Ba, Venezuela…

Các cá nhân đón nhận kỷ niệm chương 20 năm PTSC

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc PVN đã chúc mừng những thành quả của tập thể người lao động các thế hệ PTSC qua 20 năm. PTSC đã phát triển lớn mạnh không ngừng từ một đơn vị với cơ sở vật chất cực kỳ nhỏ nhưng với một lực lượng cán bộ đầy nhiệt huyết đã biến PTSC trở thành một thương hiệu hùng mạnh không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khu vực, trở thành lực lượng chủ công trong sự phát triển các dịch vụ cũng như cơ sở vật chất, kỹ thuật cho ngành Dầu khí.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Đỗ Văn Hậu cảm ơn những đóng góp to lớn của người lao động PTSC; khẳng định Tập đoàn hết sức phấn khởi khi nhận thấy năng lực cạnh tranh và trình độ chuyên môn của người lao động PTSC trưởng thành rất rõ rệt. Các dịch vụ của PTSC đang thực hiện hiện nay về cơ bản đã hình thành nên xương sống của ngành dịch vụ dầu khí chất lượng cao. PTSC đã cùng với các đơn vị trong ngành đưa dịch vụ dầu khí trở thành một trong năm lĩnh vực cốt lõi của ngành Dầu khí, đóng góp 25 – 30% doanh thu của toàn ngành. Tập đoàn mong muốn tập thể lãnh đạo, người lao động PTSC đoàn kết nhất trí để đưa PTSC tiếp tục trở thành một thương hiệu mạnh, một lực lượng chủ công sự trong phát triển ngành Dầu khí nước ta.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ngọc Tùng - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhấn mạnh, hiện nay không nhiều những đơn vị có lực lượng lao động gần 10.000 người như PTSC, đạt được thu nhập bình quân của người lao động hơn 17 triệu đồng/tháng, có lợi nhuận trên 1.700 tỉ đồng/năm… Với những thành quả đã đạt được trong lao động, sản xuất, PTSC rất xứng đáng là đơn vị anh hùng, xứng đáng với những phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng.

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, lãnh đạo PTSC gởi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm hỗ trợ chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, các Bộ, ban ngành Trung ương và địa phương, sự hợp tác giúp đỡ của các đơn vị, khách hàng, các đối tác trong và ngoài ngành dầu khí đã tạo điều kiện thuận lợi cho PTSC phát triển trong suốt thời gian qua, đặc biệt là sự hỗ trợ, chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Với nền tảng là những thành quả đã đạt được trong 20 năm qua, lãnh đạo và CBCNV PTSC hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển bền vững của Tổng công ty trong thời gian tới; đồng thời ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ nặng nề của mình trong chặng đường tiếp theo để xây dựng Tổng công ty không ngừng lớn mạnh, giữ gìn truyền thống vẻ vang của đơn vị, xừng đáng hơn nữa với niềm tin của Đảng, Chính phủ, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sự kỳ vọng của các thế hệ người lao động PTSC.

Petrotimes.vn - Mai Phương - Nguyễn Hiển


Các tin khác:
PTSC - Sức sống tuổi 20
Ông Nguyễn Hùng Dũng giữ chức Phó TGĐ Petrovietnam
Dấu ấn PTSC trên Huyện đảo Lý Sơn
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức: “Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng và văn thư, lưu trữ”
Khai thác dòng dầu đầu tiên từ mỏ Hải Sư Trắng
Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2013-2018: Ngày hội lớn của người lao động dầu khí
Thông báo - Chi trả cổ tức năm 2012
Công bố Quyết định Chi trả cổ tức năm 2012
POS - Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2013
Công đoàn Tổng Công ty PTSC tổ chức thành công Hội nghị BCH Công đoàn mở rộng lần 3 – nhiệm kỳ 2012-2017
 
TIN TỨC & SỰ KIỆN
Báo cáo tài chính quý 1 năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua Hợp đồng giữa Công ty với Người có liên quan

Công bố thông tin về việc gia hạn thời gian tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn

Báo cáo thường niên năm 2023

Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

Báo cáo tài chính năm 2023

Nghị quyết của HĐQT vv Thông qua giao dịch giữa Công ty với người có liên quan của Cổ đông lớn
THĂM DÒ Ý KIẾN
 
 
Lượt truy cập: 11.613.947
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the